Chiến lược phát triển

CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN
DANH MỤC

Mục tiêu của Công ty theo đuổi chiến lược phát triển kinh doanh dựa trên những yếu tố chủ lực sau:
* Cũng cố, xây dựng và phát triển một hệ thống cung cấp các dòng xe ô tô của những thương hiệu lớn trong và ngoài nước đáp ứng tốt nhất các nhu cầu và tâm lý của người tiêu dùng Việt Nam.

* Phát triển thương hiệu Ô tô An Sương thành siêu thị ô tô lớn, đa dạng sản phẩm, có uy tín ở Miền Nam nói riêng và cả nước nói chung, là biểu tượng đáng tin cậy và là người bạn đồng hành tốt  nhất với mọi người dân Việt Nam.

* Đầu tư mở rộng thị trường kinh doanh với những sản phẩm được nội địa hóa của những thương hiệu lớn của Hàn Quốc–Nhật Bản-Việt Nam-Trung Quốc- Ấn Độ - Nga – Mỹ - Thái lan - Indonesia …và sản phẩm nhập khẩu.

* Luôn có hệ thống bán hàng Chuyên tâm, sản phẩm chất lượng, phù hợp cho tất cả khách hàng ở các vùng nông thôn, các đô thị nhỏ, các đô thị lớn...  

* Khai thác sức mạnh và uy tín của thương hiệu với những sản phẩm đang là thế mạnh của công ty trên phương diện luôn tạo thuận lợi và tiết kiệm thời gian cho khách hàng là siêu thị ô tô đa dạng hàng hóa.

* Phát triển toàn diện danh mục các sản phẩm từ Xe Tải, Xe Chuyên Dụng, Xe Khách, Xe Du Lịch, Máy Công Trình

*Luôn cải tiến mẫu mã, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, sản xuất, gia công, sửa chữa đóng mới thùng xe tải, xe chuyên dùng và thiết kế hoán cải cho các dòng xe với giá cả, chất lượng cao cho khách hàng.

* Tiếp tục nâng cao năng  lực quản lý hệ thống cung cấp

* Tiếp tục mở rộng và phát triển hệ thống phân phối chủ động, vững mạnh và hiệu quả.